- ภารกิจ
ทำให้คนส่วนใหญ่รู้จักอำเภอหนองหาน และเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับอาหารในทางที่ดีเพิ่มขึ้น
- โครงร่างของบริษัท
เรียบง่ายไม่หรูหรา ดูธรรมดาแต่มีความลึกลับอยู่ข้างใน
- การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
กลยุทธ์ที่ใช้คือกลยุทธ์ pr
คือการนำเสนอเนื้อหาข้อมูลและนำเสนอหรืออัพเดตบ่อยๆเพื่อให้เป็นที่จะจำและติดตาของคนที่เปิดผ่าน
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
ดูผิวเผินไม่ค่อยได้สนใจแต่พอได้เข้ามาดูแล้วจะติดใจ
- วัตถุประสงค์
เพื่อให้ความรู้แก่คนที่อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ หนองหาน
เพื่อนำเสนอ หนองหาน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
- แผน
อัพเดทข้อมูลเด็ดๆอยู่บ่อยๆเพื่อดึงดูดความสนใจคนดู
- นโยบาย
แสดงความจริงไม่หลอกลวงสบายใจ
- การปฏิบัติตามกลยุทธ์
มีการปฏิบัติตามกลยุทธ์อย่างดีแต่บางทีก็ต้องเพิ่มกลยุทธ์แบบใหม่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น