วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ภารกิจของบล๊อก

- ภารกิจ
 ทำให้คนส่วนใหญ่รู้จักอำเภอหนองหาน และเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับอาหารในทางที่ดีเพิ่มขึ้น
 - โครงร่างของบริษัท
เรียบง่ายไม่หรูหรา ดูธรรมดาแต่มีความลึกลับอยู่ข้างใน
 - การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
กลยุทธ์ที่ใช้คือกลยุทธ์ pr
คือการนำเสนอเนื้อหาข้อมูลและนำเสนอหรืออัพเดตบ่อยๆเพื่อให้เป็นที่จะจำและติดตาของคนที่เปิดผ่าน
 - การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
ดูผิวเผินไม่ค่อยได้สนใจแต่พอได้เข้ามาดูแล้วจะติดใจ
 - วัตถุประสงค์
เพื่อให้ความรู้แก่คนที่อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ หนองหาน
เพื่อนำเสนอ หนองหาน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
 - แผน
อัพเดทข้อมูลเด็ดๆอยู่บ่อยๆเพื่อดึงดูดความสนใจคนดู
 - นโยบาย
แสดงความจริงไม่หลอกลวงสบายใจ
 - การปฏิบัติตามกลยุทธ์
มีการปฏิบัติตามกลยุทธ์อย่างดีแต่บางทีก็ต้องเพิ่มกลยุทธ์แบบใหม่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น